Thứ bảy, ngày 27 tháng 11, 2021 - 8:48

Công ty Điện lực Hưng Yên: Tọa đàm Văn hóa doanh nghiệp với sự hài lòng của khách hàng 1

Thứ Năm, 1/8/2019 | 19:37

Để thực hiện chủ trương của Tổng công ty về văn hoá doanh nghiệp, cũng như các văn bản hướng dẫn về việc thực hiện Chương trình đào tạo OneNPC và Văn hóa doanh nghiệp với sự hài lòng của khách hàng. Công ty Điện lực Hưng Yên tổ chức chương trình Đào tạo Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình và tọa đàm Văn hóa doanh nghiệp với sự hài lòng khách hàng.

Để thực hiện chủ trương của Tổng công ty về văn hoá doanh nghiệp, cũng như các văn bản hướng dẫn về việc thực hiện Chương trình đào tạo OneNPC và Văn hóa doanh nghiệp với sự hài lòng của khách hàng. Công ty Điện lực Hưng Yên tổ chức chương trình Đào tạo Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình và tọa đàm Văn hóa doanh nghiệp với sự hài lòng khách hàng.

Toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty cùng xem video clip “Bài giảng quan trọng của Chương trình hành trình văn hóa NPC giai đoạn 2020 tầm nhìn 2025

Sáng ngày 25/7 Công ty Điện lực Hưng Yên đã tổ chức chương trình “Tọa đàm văn hóa doanh nghiệp với sự hài lòng của khách hàng năm 2019” tại Hội trường Công ty Điện lực Hưng Yên. Điều hành Chương trình là Ông Nguyễn Đức Thiện - Giám đốc Công ty; Chủ tịch công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc. Cùng với sự tham gia của các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên,  Các Trưởng, phó phòng chức năng Công ty; Trưởng, Phó trung tâm Điều khiển xa; Giám đốc, Phó Giám đốc các Điện lực, Đội trưởng, Đội Phó Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế Hưng Yên tại Hội trường Công ty và cán bộ công nhân viên tại Các điểm cầu truyền hình đơn vị trực thuộc.

Chương trình được các cán bộ công nhân viên trong công ty trao đổi, bàn luận một cách sôi nổi xung quanh các nội dung chính như: Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện để tăng độ hài lòng khách hàng; hiện đại hóa trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng; Công tác đảm bảo chất lượng điện nông thôn; Công tác đảm bảo chất lượng điện và dịch vụ khách hàng đối với khách hàng sản xuất kinh doanh; Các giải pháp dịch vụ khách hàng đối với cơ quan hành chính sự nghiệp; Công tác dịch vụ điện nông thôn gắn với dịch vụ khách hàng; Công tác bố trí nhân lực để giải quyết kiến nghị của khách hàng; Công tác phối hợp với chính quyền địa phương để tuyên truyền tới khách hàng; Công tác tuyên truyền đến khách hàng về nhận thức giá điện, nhất là khu vực cho thuê nhà trọ; Các giải pháp nâng cao hình ảnh của ngành điện trước khách hàng, đối tác; Gắn kết nội bộ để xây dựng môi trường làm việc thân thiện, tích cực; Tinh thần Hợp lực – Chia sẻ gắn với các phong trào Thanh niên để đẩy mạnh lòng nhiệt tình với công việc của CBCNV; Công tác 5s từ văn phòng ra lưới điện;Công tác rút kinh nghiệm thông qua chấm điểm hài lòng khách hàng 6 tháng đầu năm.

Phát biểu chỉ đạo Đồng chí Nguyễn Đức Thiện – Giám đốc Công ty đề nghị cần tập trung một số nhiệm vụ đối với công tác văn hóa doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng như sau:

Thứ nhất, thực hiện văn hóa đặc biệt chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp (VHDN): VHDN chính là tổng hợp những quan niệm chung mà các thành viên trong doanh nghiệp học được trong quá trình giải quyết các vấn đề nội bộ và ứng xử với môi trường xung quanh. Phát triển văn hóa doanh nghiệp EVNNPC mang bản sắc riêng vừa mạnh vừa đẹp có sức lan toả đến nhân viên, khách hàng và cộng đồng góp phần đưa NPC trở thành thương hiệu dịch vụ hàng đầu của ngành điện với con người chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng xuất sắc, thương hiệu văn hoá doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu.

Thứ hai, mỗi cán bộ công nhân viên không ngừng học tập: Đồng chí Giám đốc kêu gọi mỗi cán bộ công nhân viên trong Công ty Điện lực Hưng Yên luôn luôn nêu cao tinh thần học tập để trau dồi những kỹ năng cũng như kiến thức để làm việc và phát triển.

Thứ ba, Thực hiện tốt việc đảm bảo cung ứng điện ổn định phục vụ sản xuất, sinh hoạt, các hoạt động chính trị - kinh tế- xã hội, vui chơi giải trí của nhân dân trong tỉnh.

Thứ tư, Những dịch vụ chăm sóc khách hàng cần được quan tâm hàng đầu: để tăng cường độ hài lòng khách hàng thì bên cạnh các giải pháp về kỹ thuật thì các giải pháp về quản lý và con người là vô cùng quan trọng. Nhắc đến con người ngành điện, chúng ta không thể bỏ qua một đối tượng đặc biệt: các thợ điện dịch vụ nông thôn.
Thứ năm, không có thái độ độc quyền: Việc đa dạng hóa các kênh giao tiếp đã giúp chúng ta dễ dàng kết nối tới nhiều đối tượng khách hàng, tiếp nhận thông tin và kịp thời xử lý các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng. Hình ảnh người thợ điện thân thiện với khách hàng là không hề khó khăn ở bất cứ nơi đâu.

Thứ sáu, Văn hóa doanh nghiệp với “ý thức- trách nhiệm- đoàn kết” phải gắn liền với thực tiễn và hành động cụ thể: Từ đó tạo không khí sản xuất kinh doanh sôi nổi, hăng say và phát triển theo định hướng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Với quyết tâm cao của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Hưng Yên để văn hóa luôn là đòn bẩy, là sức mạnh lớn nhất đi đến hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Huế Vũ - PC Hưng Yên

Bình luận

Gửi bình luận Đóng

Quay Lại Đầu Trang