Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông, cũng như để CBCNV trong đơn vị nâng cao kĩ năng phỏng vấn, đối thoại với báo chí, đồng thời nắm rõ hơn về định hướng, chiến lược truyền thông trong thời gian tới. Ngày 10/10/2020 Công ty Điện lực Nghệ An đã tổ chức lớp tập huấn công tác truyền thông cho hơn 50 CBCNV là trưởng các đơn vị trực thuộc và một số chuyên viên liên quan.
Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông, cũng như để CBCNV trong đơn vị nâng cao kĩ năng phỏng vấn, đối thoại với báo chí, đồng thời nắm rõ hơn về định hướng, chiến lược truyền thông trong thời gian tới. Ngày 10/10/2020 Công ty Điện lực Nghệ An đã tổ chức lớp tập huấn công tác truyền thông cho hơn 50 CBCNV là trưởng các đơn vị trực thuộc và một số chuyên viên liên quan.
Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Bành Hồng Hiển - Giám đốc Công ty nhấn mạnh “Công tác truyền thông của Công ty Điện lực Nghệ An luôn được lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm. Trong những năm qua, PC Nghệ An đã triển khai nhiều hình thức truyền thông, công tác phối hợp tuyên truyền giữa Công ty và các đơn vị truyền thông đóng trên địa bàn được đẩy mạnh mang lại hiệu quả tích cực. Nhiều thông điệp của ngành điện, của PC Nghệ An đã đến với người dân, bạn đọc, qua đó góp phần lan tỏa hình ảnh, uy tín của ngành điện cũng như của Công ty và ngày càng nhận được sự thấu hiểu, chia sẽ từ phía khách hàng. Việc tổ chức lớp tập huấn lần này, Lãnh đạo Công ty kỳ vọng nghiệp vụ công tác truyền thông của CBCNV tiếp tục được nâng cao, nắm vững các kĩ năng đối thoại với báo chí nhằm đáp ứng hơn nữa mục tiêu và chiến lược về công tác truyền thông của đơn vị”.
Chương trình tập huấn Công tác truyền thông năm nay được nhà báo Doãn Hoàng lên lớp với các nội dung: Thực trạng hoạt động báo chí, truyền thông của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; Thực trạng truyền thông của Công ty Điện lực Nghệ An hiện nay và những vấn đề đặt ra cho giai đoạn tiếp theo; Kỹ năng phỏng vấn và đối thoại với báo chí, ứng xử với mạng xã hội…
Lớp tập huấn truyền thông lần này, sẽ nâng cao các kỹ năng tiếp xúc báo chí, giúp các học viên nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình trong công tác truyền thông, nêu ra những định hướng quan trọng giúp đơn vị triển khai chiến lược truyền thông trong thời gian tới.
Phan Thủy - PC Nghệ An
Bình luận
Bình luận từ 5 - 5000 ký tự. Gửi bình luận Đóng