Thứ bảy, ngày 27 tháng 11, 2021 - 9:45

  • EVNHCMC nỗ lực cải cách để phục vụ khách hàng

    EVNHCMC nỗ lực cải cách để phục vụ khách hàng

    Công tác cải cách hành chính của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã có những bước chuyển mạnh mẽ. Điểm hài lòng khách hàng năm 2018 là 8,33/10 điểm (cao hơn 0,07 điểm so với năm 2017) - điểm cao nhất trong 5 Tổng công ty phân phối thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam....
  • Thắp sáng vùng biên cương

    Thắp sáng vùng biên cương

    Những ngày đầu tháng 6, đoàn nhà báo chúng tôi có dịp tới thăm xã Phìn Ngan, một trong những địa bàn vùng sâu, vùng xa và là vùng biên giới thuộc huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Đến Phìn Ngan hôm nay, chúng tôi ngỡ ngàng khi thấy ánh điện được thắp sáng tại các thôn bản, những máy...
Quay Lại Đầu Trang