Thứ bảy, ngày 27 tháng 11, 2021 - 9:12

PC Điện Biên đào tạo kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và nâng cao năng lực, hiệu quả lãnh đạo

Thứ Năm, 21/10/2021 | 10:11

Vừa qua, Công ty Điện lực Điện Biên tổ chức đào tạo trực tuyến 2 lớp: Kỹ năng giao tiếp & chăm sóc khách hàng; Nâng cao năng lực, hiệu quả lãnh đạo cho trên 120 học viên tại 8 điểm cầu Cơ quan Công ty và điểm cầu các điện lực

Vừa qua, Công ty Điện lực Điện Biên tổ chức đào tạo trực tuyến 2 lớp: Kỹ năng giao tiếp & chăm sóc khách hàng; Nâng cao năng lực, hiệu quả lãnh đạo cho trên 120 học viên tại 8 điểm cầu Cơ quan Công ty và điểm cầu các điện lực.

Tại chương trình đào tạo các Giảng viên là chuyên gia giảng dạy cao cấp của Công ty Cổ phần People One đã xây dựng nội dung đào tạo trực tuyến với hình thức đa dạng, tạo sự hào hứng cho Học viên. Để khóa đào tạo đạt hiệu quả, trước đó, các học viên đã hoàn thành bài học trực tuyến và đảm bảo bài kiểm tra cuối khóa học đạt 80% mới đủ điều kiện tham gia khóa học.

sep Khanh
Ông Phan Ngọc Khánh - Phó Giám đốc Công ty khai mạc trực tuyến khóa đào tạo VHDN

Phát biểu chỉ đạo khóa đào tạo, Ông Phan Ngọc Khánh - Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Công ty Điện lực Điện Biên xác định xây dựng đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Để làm được điều này thì ý thức chuyên nghiệp và đặc biệt là tinh thần gương mẫu của cán bộ quản lý về phong cách làm việc; kỷ cương nề nếp trong thực thi các chuẩn mực, nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh và một môi trường làm việc chuyên nghiệp rất cần thiết. Do vậy, lớp đào tạo này sẽ giúp CBCNV Công ty vận dụng hiệu quả VHDN trong công việc, góp phần tạo niềm tin vào phục vụ tốt cho khách hàng. Ông Khánh đề nghị trong thời gian đào tạo, học viên cần tham gia đầy đủ, tập trung, nghiêm túc, tích cực trao đổi và thảo luận. Đồng thời, giao phòng Tổ chức & nhân sự, Phòng Tổ chức & nhân sự phối hợp cùng ekip của Công ty PeopleOne đảm bảo công tác tổ chức và hệ thống kỹ thuật.

VHDN11

Thông qua buổi học triển khai một số nội dung được đào tạo qua lớp trực tuyến như sau: Chất lượng và hiệu quả giao tiếp trong công việc; Giải pháp cơ bản để giao tiếp hiệu quả với khách hàng và cấp trên; Kiến thức nền tảng về quản lý và lãnh đạo; Nguyên tắc lãnh đạo; Xây dựng và dẫn dắt đội nhóm hiệu quả; Kỹ năng trình bày thuyết phục; Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả; Kỹ năng phân tích công việc; kỹ năng sắp xếp lịch công việc; Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc nâng cao; Xây dựng thói quen tích cực và tránh thói quen tiêu cực để nâng cao hiệu suất…Giảng viên lớp tập huấn đã đưa ra những vấn đề, tình huống để các học viên cùng thảo luận, đề xuất các phương án và cùng phân tích áp dụng vào thực tiễn.
 
Lớp đào tạo này nhằm đào tạo cho CBCNV Công ty Điện lực Điện Biên vận dụng VHDN trong công việc, góp phần tạo niềm tin cho Công ty và phục vụ khách hàng tốt hơn, góp phần nâng cao giá trị của doanh nghiệp, xây dựng Công ty Điện lực Điện Biên phát triển bền vững.

Bình luận

Gửi bình luận Đóng

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Quay Lại Đầu Trang