Hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc và 65 năm ngày truyền thống ngành điện Việt Nam, Công ty Điện lực Cao Bằng đã tăng cường các hoạt động giáo dục, truyền thông sâu rộng về truyền thống hào hùng của EVNNPC, khơi dậy niềm tự hào trong toàn thể CBCNV từ đó tạo ra tinh thần phấn khởi thi đua đổi mới, hăng say công tác trong toàn Công ty bằng các hoạt động thiết thực...
- Công ty Điện lực Cao Bằng: Góp phần xây dựng một văn hóa EVNNPC mạnh với tinh thần ONENPC một đội ngũ - một mục tiêu - một hành trình
- Công ty Điện lực Hưng Yên: Tọa đàm Văn hóa doanh nghiệp với sự hài lòng của khách hàng 1
- Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đến từng cán bộ NPCIT, cùng nhau thực hiện phương châm “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình” 1111
- Công ty Điện lực Hưng Yên: Tọa đàm Văn hóa doanh nghiệp với sự hài lòng của khách hàng 2
Hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc và 65 năm ngày truyền thống ngành điện Việt Nam, Công ty Điện lực Cao Bằng đã tăng cường các hoạt động giáo dục, truyền thông sâu rộng về truyền thống hào hùng của EVNNPC, khơi dậy niềm tự hào trong toàn thể CBCNV từ đó tạo ra tinh thần phấn khởi thi đua đổi mới, hăng say công tác trong toàn Công ty bằng các hoạt động thiết thực như: Đăng tải logo nhận diện sự kiện kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện và logo nhận diện sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập EVNNPC trên trang thông tin điện tử của Công ty, đồng thời hàng ngày trình chiếu phát trên ti vi tại sảnh tầng 1 Công ty Điện lực Cao Bằng.
Bên cạnh đó, các Điện lực trực thuộc Công ty sử dụng những logo này kết hợp logo của Công ty thực hiện làm khánh tiết cho các hội nghị và sự kiện của đơn vị; Song song theo đó thực hiện treo gắn, dán logo được cấp phát theo chỉ đạo hướng dẫn của Công ty, (thực hiện thống nhất treo gắn bảng khung logo kỷ niệm 50 năm EVNNPC phía ngoài trụ sở Điện lực tại vị trí trang trọng, dễ nhận diện); Ngoài ra tuyên truyền cho toàn thể CBCNV thay đổi ảnh đại diện Facebook, Zalo có logo kỷ niệm 50 năm của Tổng Công ty nhằm lan tỏa phương châm “Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một hành trình” để triển khai hiệu quả chương trình mang tên gọi OneNPC gồm các hoạt động gắn kết nhân viên, xây dựng một tập thể đội ngũ đoàn kết, thống nhất, chung sức, chung lòng cùng quyết tâm đổi mới và phát triển với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng góp phần đưa Tổng công ty Điện lực miền Bắc lên tầm cao mới.
Trước đó Công ty đã giao nhiệm vụ cho toàn thể CBCNV tổ chức triển khai ký cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2019 đồng thời nghiên cứu, tìm hiểu về tài liệu Văn hóa doanh nghiệp Tổng công ty Điện lực miền Bắc, đưa việc học tập, tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp trở thành công việc tự thân, hàng ngày của mỗi CBCNV trong Công ty.
Tài liệu Văn hóa doanh nghiệp Tổng công ty Điện lực miền Bắc được tuyên truyền phổ biến, nghiên cứu tìm hiểu trong Công ty đã thu hút sự quan tâm của toàn thể CBCNV, nâng cao nhận thức về hệ giá trị cốt lõi cũng như các chuẩn mực đạo đức để không ngừng phát triển theo hành trình Văn hóa doanh nghiệp EVNNPC với tinh thần: Vì một EVNNPC Hợp lực - Đoàn kết - Thống nhất và không ngừng đổi mới.
Nguyễn Quang Vinh - Trần Hoàng Yến
Bình luận
Bình luận từ 5 - 5000 ký tự. Gửi bình luận Đóng